8 tháng 12, 2012

CẢM XÚC MƯA

 Bây giờ là tháng 7 âm lịch,"tháng mưa ngâu" nên bầu trời luôn ảm đạm làm mình cũng chạnh buồn.
  




   Ước gì mình được trở về thời thơ ấu để mỗi khi mưa về mình ra hiên nhà đưa tay hứng những giọt nước mưa cảm nhận được cái mát lạnh của nước thích thú làm sao.





   Tất cả chỉ còn trong ký ức, giờ nhìn mưa rơi lòng mình lại trĩu buồn vì nhiều người thân đã xa rời mình mất rồi. Ba, mẹ và anh kế mình đang ở một nơi nào đó. Tháng bảy cũng là mùa Vu Lan nên mình xin cầu nguyện cho hương hồn ba, mẹ, anh cũng như bao người đã ra đi sớm tiêu diêu miền Cực lạc.
EMT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

*(Sao chép URL hình ảnh ) Biểu tượng cảm xúc, video youtube, dán vô khung comment không cần dùng thẻ.
*Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh bạn có thể chèn vào comment [' JPG', ' GIF',' PNG',' BMP'].
*Blog NHẬN LINK YOU.TUBE ở phía dưới chữ CHIA SẺ.
*Cảm ơn các bạn đã comment cho bài viết. Chúc các bạn luôn vui và hạnh phúc.

BẢN QUYỀN